เมนู Toggle

POPULAR

“เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ” ดีอย่างไร? ทำไมควรซื้อติดบ้าน

“เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ” ดีอย่างไร? ทำไมควรซื้อติดบ้าน

“เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ” ดีอย่างไร? ทำไมควรซื้อติดบ้าน

            เคยสังเกตกันไหมว่า ทุกวันนี้หลายๆ บ้าน รวมทั้งในห้องทำงานของบริษัทหลายๆ แห่งก็มักจะมีเครื่องฆ่าเชื้อในอากาศกันแทบทั้งนั้น หลายๆ คนอาจจะมีความสงสัยว่าทำไมเราจึงต้องซื้อ? มีประโยชน์อย่างไรบ้าง? สามารถใช้ทำอะไรได้บ้าง? คุ้มค่าแก่การซื้อหรือไม่ วันนี้ JARTON จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเครื่องฆ่าเชื้อในอากาศให้มากขึ้น พร้อมตอบคำถามที่ว่าทำไมควรซื้อ “เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศJARTON

5 ข้อต้องรู้ ทำไมควรซื้อเครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ

1. ช่วยบรรเทาอาการภูมิแพ้อันเนื่องมาจากฝุ่นละอองต่างๆ ในอากาศได้ ใครที่มีโรคประจำตัว แพ้ฝุ่น การมีเครื่องฆ่าเชื้อในอากาศภายในบ้านจะช่วยได้มาก เพราะตัวเครื่องฆ่าเชื้อในอากาศจะทำหน้าที่ในการดักจับ เชื้อโรค ฝุ่นละอองภายในอากาศ สามารถติดตั้งไว้ได้หลากหลายพื้นที่ในบ้าน ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องรับแขก เป็นต้น

2. ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคทางระบบหายใจ อย่างที่เราทราบกันดีว่า โรคทางระบบหายใจมีด้วยกันหลากหลายโรค และโรคต่างๆ ก็เกิดจากการที่เราสูดดมหรือหายใจเอาอากาศที่ไม่มีคุณภาพ อากาศที่มีการปนเปื้อนของมลพิษ เชื้อโรค ฝุ่นต่างๆ เข้าไป เมื่อได้รับการสะสมเป็นระยะเวลานานๆ ก็ก่อให้เกิดโรคตามมาได้ เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศจะช่วยลดความเสี่ยงที่เกิดขึ้นได้

3. เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศจะให้ความรู้สึกสบาย หายใจสะดวกมากยิ่งขึ้นเนื่องจากคุณภาพอากาศภายในห้องดีขึ้น ไม่ต้องคอยใส่หน้ากากอนามัยเพื่อวัตถุประสงค์ในการป้องกันฝุ่นละอองหรือหน้ากากที่กันฝุ่นละอองขนาดเล็กที่ทำให้หลายๆ คนรู้สึกอึดอัดและไม่สบายขณะการสวมใส่ ทำให้เราสามารถที่จะดำเนินกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ ส่งเสริมประสิทธิภาพการหายใจของเราให้ดียิ่งขึ้น

4. สามารถมั่นใจได้ว่าได้ว่าได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ ด้วยเครื่องฆ่าเชื้อในอากาศที่มีคุณภาพและมาตรฐาน ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญ มีประสิทธิภาพฆ่าเชื้อในอากาศได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้เราสบายใจที่จะนำไปใช้กับสมาชิกในครอบครัว

5. ช่วยมอบความคุ้มค่าในระยะยาว ลองคิดดูว่าในทุกๆ วันเราสามารถได้รับอากาศที่บริสุทธิ์จะดีแค่ไหนการใช้เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศก็เป็นเสมือนเป็นการดูแลตนเองในทุกๆ วัน ให้มีสุขภาพร่างกายและอวัยวะภายในที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจที่ดีขึ้น ไม่ต้องไปเสี่ยงกับมลพิษทางอากาศต่างๆ ที่อาจจะเข้าไปเป็นอันตรายต่อร่างกาย

เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ JARTON

สิ่งสำคัญช่วยให้อากาศในบ้านสะอาดหมดจด

 

คุณสมบัติ :

  • อัตรากำจัด PM2.5 99% (60 นาที)
  • กำจัดอนุภาคละเอียดขนาดพิเศษ 0.1 - 0.3 ไมครอน
  • จัดการผ่านแอปพลิเคชัน JARTON Home
  • กรองอากาศ 9 ขั้นตอน
  • ปล่อยประจุลบกำจัดกลิ่นและควัน
  • แสดงสถานะอากาศภายในห้อง
  • ควบคุมได้จากมือถือ
  • รองรับ Wi-Fi คลื่น 2.4GHz
  • พื้นที่ใช้งาน 20-40 ตารางเมตร
  • สั่งการด้วยเสียงผ่าน Amazon Alexa

เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศมีความจำเป็นต่อชีวิตประจำวันของเราในหลากหลายด้าน ทั้งความสะดวกสบายและสุขภาพร่างกาย การมีเครื่องฆ่าเชื้อในอากาศภายในบ้าน ที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยมจึงเป็นสิ่งที่จะช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคุณให้ดีขึ้นได้อย่างแท้จริง

 

.

สนใจ เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ JARTON คลิก

ก่อน จำเป็นไหม? ทำไมคุณควรใช้ “เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ JARTON”
ต่อไป 6 อุปกรณ์ Smart Home ที่ควรมีติดบ้าน